Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Seoer và thợ khoan cắt bê tông cái nào vất vả hơn

Seoer và thợ khoan cắt bê tông cái nào vất vả hơn.


Đó là một câu hỏi mà chắc có rất nhiều người nhìn vào sẽ cho rằng Seoer là nghề " ngồi mát ăn bát vàng " và chỉ làm việc trên máy còn thợ khoan cắt bê tông thì lao động cực nhọc, nguy hiểm,...Sau đây chúng ta tìm hiểu xem nghề nào vất vả nha các bạn.

Chẳng hạn một Seoer như tôi đang nhận dự án seo 2 tháng lên top 3 google của ba ngành nghề sữa chữa nhà cửa, chuyển nhà trọn gói và  khoan cat be tong. Một ngày tôi phải làm việc từ 12 -16 tiếng để chăm sóc cả ba lĩnh vực trên lên top theo đúng tiến độ. Với số lượng công việc khổng lồ như vậy, nhiều khi tôi không có đủ thời gian để đi uống một cốc cafe với bạn, không có thời gian chăm sóc cho bản thân,...nhiều lúc tinh thần tôi cứ như lâng lâng vì phải ngồi bên máy tính nhiều giờ liền. Có nhiều lúc tụi bạn bảo tôi nhận chi nhiều làm cho cực. Tôi chỉ đáp lại " mới bắt đầu rời công ty seo nên cần lấy niềm tin khách hàng...".



Còn thợ khoan cắt bê tông theo tôi tim hiểu được biết, một người thợ làm việc một ngày 8 tiếng lương đã là 450k. Công việc của những người thợ làm việc khoan cắt đục phá bê tông tại các công trình nhà dân,...là công việc làm rất cực và nguy hiểm. Hôm bữa theo chân anh thuê tôi seo các từ khóa khoan cắt bê tông TpHCM, Hà Nội...đến công trình thì mới biết công việc của mình cực nhưng chẳng thấm gì so với các thợ khoan cắt bê tông Hà Nội, TpHCM,..còn cực hơn mình rất nhiều...



Nói chung nghành nghề nào cũng có cái cực riêng của nó. Seoer làm việc bằng trí óc sáng tạo nên bao giờ cũng mệt mõi về đầu óc còn thợ khoan cắt bê tông thiên làm việc về chân tay nên nhọc về thể xác.
Nguồn: khoan cắt bê tông Bình Dương

2 nhận xét:

  1. Có làm thì mới có ăn, nghề nào cũng có cái cực riêng của nó.

    Trả lờiXóa
  2. Còn thợ khoan cắt bê tông theo tôi tim hiểu được biết, một người thợ làm việc một ngày 8 tiếng lương đã là 450k Máy cắt bê tông

    Trả lờiXóa

Khoan cắt bê tông Nam Định chất lượng nhất

Dịch vụ  khoan đục phá bê tông  Nam  Định   của Hoài An  là một dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu. Nếu các bạn bó tay với những k...