Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Seo khoan cắt bê tông một ngày lên top 10

Thật khó tin, Seo khoan cắt bê tông một ngày lên top 10.

Để Seo một từ khóa có mức độ cạnh tranh trung bình thì tối thiểu cũng phải mất đến vài ngày, thậm chí có thể mất cả tháng mới lên top 10 được. Nhưng có một từ khóa khoan cắt bê tông mà tôi gặp phải thì lại khác hẳn với những với suy nghĩ của các Seoer .

 

Sau đây tôi kể chuyện khó tin mà từ trước đến giờ có lẻ một Seoer như tôi chưa bao giờ gặp phải. Chuyện là tôi có nhận Seo các từ khóa khoan cắt bê tông cho một đơn vị tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi chăm sóc được một ngày thì tôi vào google search từ " khoan cắt bê tông" thì thấy nó đang nằm top 10, tôi nghĩ là google dance nên không bận tâm nhiều lắm. Sau khoảng một tuần từ khóa đó vẫn nằm vị trí như cũ. Tôi có hỏi mấy người bạn cùng làm chung, ai cũng ngạc nhiên vì từ trước tới giờ chưa bao giờ thấy trường hợp seo khoan cắt bê tông một ngày lên top 10 như vậy. 


Còn từ khoan cắt bê tông Vũng Tàu thì ỳ ạch mất khoảng mười ngày mới lên top 10. Buồn nhất vẫn là từ khóa khoan cắt bê tông Bình Dương tận 20 ngày mới lên top. 

Nhiều lúc nghĩ làm Seo đôi khi cũng gặp khá nhiều trường hợp bất ngờ, nó cho ta hứng thú tìm hiểu hơn. Có nhiều người lại bảo " Seoer chán ngắc, suốt ngày phải cày...".

Theo tôi nghĩ  để là một Seoer thì phải có tính kiên trì và yếu tố yêu nghề là quyết định nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khoan cắt bê tông Nam Định chất lượng nhất

Dịch vụ  khoan đục phá bê tông  Nam  Định   của Hoài An  là một dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu. Nếu các bạn bó tay với những k...